Nhập cảnh đặc biệt vào Việt nam cùng Singapore Airlines

Ngoài Incheon thì hành khách có thể bay từ / bay quá cảnh qua sân bay Changi - Singapore để nhập cảnh đặc biệt vào Việt nam.

LỊCH BAY CHANGI – HÀ NỘI

Singapore - Hà nội: Tháng 10: các ngày 2,16,30 / Tháng 11: các ngày 13,27 (SQ176 / 09h15 - 11h30)

Singapore - Sài gòn: Tháng 10: các ngày 1,11,15,25,29 / Tháng 11: các ngày 8,12,22,26 (SQ178 / 09h45 - 10h55)

* YÊU CẦU GIẤY TỜ NỘP LÊN HÃNG :

  • Công văn phê duyệt của UBND nơi khách nhập cảnh"
  • Công văn đồng ý cho khách nhập cảnh của Cục QL XNC "
  • Công văn chấp thuận của Cơ Quan Y Tế quy định về nơi cách ly của khách."

- Booking khách sạn (nếu khách cách ly ở khách sạn)"

- Phương án chuyên chở khách từ sân bay về nơi cách ly (ghi rõ thời gian chuyến bay đến, phương tiện chở khách, tên & số phone của tài xế & nhân viên đón)"

- Kết quả xét nghiệm covid âm tính (phương pháp ""Real Time-PCR"" và được cấp bởi Phòng Xét Nghiệm do chính phủ hay WHO chỉ định)

* MỘT VÀI THÔNG TIN THAM KHẢO KHI NỐI CHUYẾN QUA SING

"Quá cảnh tại Sân bay Changi Singapore"

  • Thời gian quá cảnh ở Singapore không được quá 48 giờ.
  • Hành khách quá cảnh và không quá cảnh sẽ được giữ riêng biệt tại Sân bay Changi. Điều này nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng và nhân viên của chúng tôi.
  • Nhân viên mặt đất sẽ chào đón các khách hàng của Singapore Airlines và SilkAir quá cảnh qua Sân bay Changi khi khách đến. Khách hàng quá cảnh sẽ được cấp một dây đeo cổ tay, cho biết quyền truy cập vào khu vực được chỉ định, không nên tháo dây đeo tay trong suốt thời gian ở trong khu vực đó.
  • Nếu thời gian quá cảnh dưới 75 phút, khách hàng sẽ được dẫn thẳng đến cổng lên máy bay.
  • Đối với thời gian quá cảnh hơn 75 phút, hành khách sẽ được đưa đến khu vực được chỉ định tại ga khởi hành trước khi lên chuyến bay nối chuyến. Khách hàng sẽ không thể dừng bất kỳ điểm dừng nào trên đường đi và sẽ phải luôn ở trong khu vực đó.
  • Các tiện nghi trong khu vực này sẽ bao gồm ki-ốt thực phẩm, máy bán hàng tự động, phòng vệ sinh, phòng hút thuốc và góc báo lại. WiFi miễn phí cũng có sẵn.
  • Các thành viên Câu lạc bộ PPS, Suite, hành khách quá cảnh Hạng nhất và Hạng thương gia sẽ không được vào Phòng chờ SilverKris (Hạng Thương gia) tại Nhà ga số 3 của Sân bay Changi do các yêu cầu quy định. Thay vào đó, họ sẽ được mời đến một khu vực chờ cao cấp trong khu vực công cộng. Đồ ăn và thức uống miễn phí sẽ được cung cấp tại khu vực chờ cao cấp này.
  • Khi đến giờ lên máy bay, hành khách quá cảnh sẽ được dẫn theo nhóm từ khu vực giữ phương tiện đến thẳng cổng lên máy bay. Họ sẽ được mời lên máy bay trước, sau đó là những hành khách không quá cảnh.
  • Hành khách quá cảnh có thể lưu ý rằng Aerotel Singapore tại Nhà ga số 1 của Sân bay Changi và Khách sạn Ambassador Transit tại Nhà ga số 3 của Sân bay Changi đang mở cửa cho các đặt phòng. Hành khách đặt phòng khách sạn trước tiên sẽ được dẫn đến khu vực giữ phương tiện công cộng của sân bay để kiểm tra xác minh. Khác sẽ chỉ được hướng dẫn đến khách sạn quá cảnh sau khi hoàn tất việc kiểm tra. Khách phải ở lại khách sạn trong suốt thời gian lưu trú. Sau khi trả phòng từ khách sạn, khách sẽ được dẫn đến khu vực giữ quá cảnh trước chuyến bay nối chuyến.

-----------------------------------------------------------------------------------

Quý khách vui lòng liên hệ Shinwall Travel để được tư vấn và hỗ trợ

Tel & Zalo & Kakao Talk:

Ms Chung 093 609 0373 / Ms Vinh 093 625 2646 / Ms Ngan 090 326 3923

Email: shin-wall@shinwall.com.vn

Add: Villa E7 The Manor Mỹ Đình, Sông Đà, Hà Nội, Việt Nam