Quy định về chuyến bay nội địa giai đoạn 10 ~ 20/10

Khách bay cần tiêm đủ liều vaccine phòng chống covid và có giấy xét nghiệm âm tính.
------------------------------------------------
Shinwall xin gửi tới Quý khách hàng cập nhật mới các quy định về chuyến bay nội địa giai đoạn này như sau:
-
1. Hành khách bay cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau đây:
- Tiêm đủ liều vắc xin phòng Covid-19 (thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử hoặc PC-covid hoặc giấy chứng nhận tiêm đủ đủ liều vắc xin của cơ quan có thẩm quyền cấp, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày) hoặc đã khỏi bệnh covid-19 trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện hoặc giấy xác nhận khỏi bệnh covid-19).
-
- Kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72h trước khi lên máy bay.
-
- Khai báo y tế theo quy định, hoàn thành bản cam kết phòng chống dịch Covid-19 theo mẫu của Bộ Giao thông Vận tải và chuyển cho đại diện hãng hàng không khi làm thủ tục tại điểm xuất phát.
- Tuân thủ quy định phòng chống dịch bệnh tại điểm đi và điểm đến và khi thực hiện chuyến bay như đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, không tụ tập đông người.
-
2. Lưu ý: Khách trẻ em chưa tiêm đủ liều không được chấp nhận vận chuyển. Khách nước ngoài, khách người Việt từng ở nước ngoài có giấy tờ do nước ngoài cấp đáp ứng các yêu cầu trên được chấp nhận vận chuyển.
-
3. Khách vi phạm các qui định tại Mục 1 sẽ bị từ chối vận chuyển và hãng hàng không sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ khoản bồi hoàn nào phát sinh do việc từ chối chuyên chở này và vé máy bay sẽ không được hoàn lại.
-
5. Khai báo y tế trước khi làm thủ tục bay qua ứng dụng PC-COVID hoặc Tờ khai y tế tại đường link: https://tokhaiyte.vn
-
6. Thực hiện bản cam kết phòng chống dịch Covid-19 theo mẫu tại đường link: https://bitly.com.vn/k4oku7 (bản tiếng Việt) hoặc https://bitly.com.vn/b1gqmv (bản tiếng Anh) và chuyển cho hãng tại thời điểm check in.
-
7. Khách bay cần kiểm tra quy định về cách ly phòng chống dịch tại địa phương điểm đến. Khách bay chặng giữa Hà nội và Tp Hồ Chí Minh đều phải cách ly theo dõi sức khỏe tại nhà trong vòng 7 ngày.
-
8. Với những địa phương yêu cầu cách ly tập trung khách cần có xác nhận đã mua dịch vụ cách ly và xe đưa đón về khách sạn cách ly.
Tham khảo quy định của các tỉnh thành phố tại đường dẫn: https://www.vietnamairlines.com/.../0514-VI-Cap-nhat-quy...
-----------------------------------
----------------------------------------------
Quý khách cần thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Shinwall để được hỗ trợ.
Trân trọng cảm ơn!
Tel & Zalo & Kakao Talk:
(Vietnamese): 093 627 2131 / 093 625 2646 / 090 326 3923
(Korean) : 090 607 2737 / 090 498 2236
Email: shin-wall@shinwall.com.vn - Web: www.shinwall.com.vn
Add: Villa E7, The Manor, Đỗ Đình Thiện, Nam Từ Liêm, Hà nội